Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Rèm cửa đẹp có thể tự may

Nhà đẹp với mành và rèm

Để hạn chế tối đa ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà gây ra nóng bức và lóa mắt không gì có thể tốt hơn là rèm cửa sổ. Theo nội dung điều chỉnh đã được phê duyệt, một số thay đổi trong thiết kế mới sẽ tăng thêm lợi ích cho cộng đồng. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã, từ phong cách shabby chic cho đến hiện đại và hợp thời trang. Với một không gian bất kỳ, hãy thử một lần sử dụng màu cà phê, với nhiều sắc độ khác nhau như chocolate, cà phê, caramel, cát, đồng, gỗ mộc.

Văn)* CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) cho biết triển khai chương trình tháng khai trương Vườn Vua Resort - Villas từ ngày 29-8 đến 30-9 với nhiều ưu đãi lớn. Độc đáo và hiện đại với rèm cửa họa tiết zic-zac. Chúng sẽ chóng bẩn, khó giặt và không giữ được vẻ đẹp vốn có. Đến nay, TIG đã đầu tư 100 tỷ đồng vào dự án. Rèm cửa phong cách La Mã khi kéo lên sẽ tạo thành các nếp gấp đều đặn gọn gàng, khi kéo xuống thì thẳng thớm, chỉn chu. Hơn nữa, rèm cửa màu cà phê có thể điều chỉnh tốt nhất lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà theo ý muốn, và mang mọi người đến gần nhau hơn.

Theo bà Trâm, dự án đã thu hút khách hàng ở thực trước khi có thông tin công bố. Chọn rèm cửa màu cà phê, là bạn đã chọn một nét đẹp mới, thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian sống của gia đình mình. Dự án có giá bán từ 945 triệu đồng/căn, chính sách thanh toán linh hoạt và được Eximbank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi. Những căn phòng có sự hiện diện của rèm họa tiết cũng trở nên trẻ trung và sắc nét hơn, bớt đi sự cứng nhắc thường thấy của những căn phòng lấy gam màu trung tính hay màu trầm làm chủ đạo. Họa tiết hoa không quá cầu kỳ vẫn đủ để tạo thêm sức sống cho phòng ăn khá đơn giản này. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Độc đáo và hiện đại với rèm cửa họa tiết zic-zac. The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Theo nội dung điều chỉnh đã được phê duyệt, một số thay đổi trong thiết kế mới sẽ tăng thêm lợi ích cho cộng đồng. Dự án có giá bán từ 945 triệu đồng/căn, chính sách thanh toán linh hoạt và được Eximbank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi.Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng. Hơn nữa, rèm cửa màu cà phê có thể điều chỉnh tốt nhất lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà theo ý muốn, và mang mọi người đến gần nhau hơn.

Với một không gian bất kỳ, hãy thử một lần sử dụng màu cà phê, với nhiều sắc độ khác nhau như chocolate, cà phê, caramel, cát, đồng, gỗ mộc. Thế nhưng các loại mành sáo ngang, dọc bằng nhiều chất liệu (nhựa, thép lá. Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9. Cà phê là gam màu khá đậm đà, dễ khiến người khác bị "say" nếu không khéo kết hợp. Tầng hầm dành cho khu vực để xe theo thiết kế mới cũng được tăng lên 3. Rèm cửa màu cà phê phù hợp với các thiết kế hiện đạiLà màu của thiên nhiên thuần khiết, rèm cửa màu cà phê trở nên duyên dáng, ấn tượng hơn khi xuất hiện ở những không gian thiết kế mang phong cách hiện đại.

Màu sắc luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị cho không gian mà chúng xuất hiện. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Nếu thích những gam màu rực rỡ, nóng bỏng, nổi bật, bạn chỉ nên thêm một gam màu trong toàn bộ căn phòng. Dự án Orange Garden có quy mô 54ha, thuộc địa giới xã Vân Canh và xã Lại Yên, huyện Hoài Đức. Dự án có giá bán từ 945 triệu đồng/căn, chính sách thanh toán linh hoạt và được Eximbank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi. Bên cạnh các gam màu nhạt thường thấy, các mẫu rèm theo cảm hứng La Mã ngày nay còn được biến tấu khá đa dạng với các hoa văn khác nhau, tuy vậy, nét thanh lịch vốn có của phong cách này vẫn không hề thay đổi.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

1 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay