Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Chuyển động thị trường (10-9)

Chuyển động thị trường (10-9)

Không quá chú trọng vào các họa tiết cầu kỳ, phần lớn rèm La Mã sử dụng vải màu nhạt như trắng, kem, vàng nhạt, các màu pastel… hoặc tự nhiên như các sắc thái của màu nâu. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500. Rèm cửa La Mã là xu hướng mới trong mùa hè này. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500.

Hiện nay, đa phần các gia đình sử dụng rèm vải để tô điểm thêm cho căn nhà của họ. Loại này có tác dụng che nắng rất hữu hiệu và tạo vẻ đẹp đơn sơ cho căn nhà. Không thể thiếu yếu tố ánh sángÁnh sáng được lắp đặt ở gần rèm cửa với màu trắng hoặc vàng sẽ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Lễ cắt băng khai trương Vườn Vua Resort - Villas sẽ được TIG tổ chức vào ngày 20-9 tới. Tầng hầm dành cho khu vực để xe theo thiết kế mới cũng được tăng lên 3. Màu nóng, có sắc độ mạnh cũng khá phù hợp khi đi kèm với màu cà phê với điều kiện, những không gian còn lại được sử dụng màu trung tính với sắc độ sáng để bảng màu của căn phòng được cân đối, hài hòa.

Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Họa tiết hoa không quá cầu kỳ vẫn đủ để tạo thêm sức sống cho phòng ăn khá đơn giản này. Đây là nguồn cảm hứng tuyệt vời mà bạn có thể học hỏi để tô điểm thêm vẻ thanh lịch cho cửa sổ của mình. Vẫn là phong cách La Mã trong kiểu dáng rèm xếp nếp và chất liệu vải bố nhưng màu sắc của bộ rèm này rất tươi sáng trẻ trung làm sáng bừng cả không gian nhà bếp. Tầng hầm dành cho khu vực để xe theo thiết kế mới cũng được tăng lên 3. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh ánh sáng tự động.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Rèm cửa màu trắng kem phối hợp với khung cửa gỗ mang lại vẻ đẹp bình dị. Dự án được xây dựng trên diện tích 8. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn.Cà phê là gam màu khá đậm đà, dễ khiến người khác bị "say" nếu không khéo kết hợp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh.

Vy)* Dự án nhà ở xã hội First Home Thạnh Lộc do Hợp tác xã Gia Phú và CTCP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N. Bởi rèm cửa màu cà phê mang đến cho mọi người trong gia đình họ cảm giác vui vẻ, sảng khoái. Rèm cửa hiện đại với cảm hứng La Mã không chỉ làm tốt chức năng “khóa” ánh nắng mà còn là một chi tiết trang trí khá hoàn hảo góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Bên cạnh ánh sáng từ đèn hắt trần gần rèm cửa, bạn có thể lắp đặt thêm đèn chùm treo cao và đèn bàn giúp những mảng tối được cân bằng và ấn tượng hơn khi nhìn tổng thể không gian. O) phát triển đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, được nhận giấy phép điều chỉnh xây dựng vào ngày 1-9. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Dự án gồm trên 600 căn biệt thự, cùng tổ hợp chung cư, trong đó 2 tòa tháp cao 30 tầng. Lựa chọn màu sắc cho căn phòng khi sử dụng rèm cửa màu cà phêRèm cửa màu cà phê sẽ là phụ kiện tuyệt vời giúp không gian đẹp hơn, sang hơn nếu bạn khéo léo kết hợp hài hòa với các màu sắc còn lại của căn phòng. Rèm cửa La Mã trong phòng ngủ có màu nâu đậm tự nhiên giúp ngăn ánh sáng từ bên ngoài. Chủ đầu tư đang nỗ lực hoàn thiện công trình để bàn giao căn hộ First Home Thạnh Lộc đến tay khách hàng cuối năm nay. Bạn đừng nghĩ rằng mành tre đã lỗi mốt. Ở bất kỳ gian phòng nào, với bất kỳ chức năng nào, rèm cửa màu cà phê đều giúp từng góc nhỏ đẹp một cách sang trọng và sắc nét hơn.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay