Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Rèm cửa đẹp có thể tự may

Rèm cửa đẹp có thể tự may

Minh)* CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Thanh Yến (Thanh Yến Land) sẽ tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ Depot Metro Tower, do Công ty Phúc Lộc Thọ làm chủ đầu tư, vào ngày 13-9, tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Minh)* CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Thanh Yến (Thanh Yến Land) sẽ tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ Depot Metro Tower, do Công ty Phúc Lộc Thọ làm chủ đầu tư, vào ngày 13-9, tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh ánh sáng tự động. Đối với phòng có diện tích và cửa sổ kính lớn từ sàn đến trần nhà, cần sử dụng chất liệu mỏng nhẹ để tránh cảm giác nặng nề.

Cách kết hợp đơn giản này sẽ tạo nên hiệu quả trang trí bất ngờ cho không gian của gia đình bạn. Dự án Orange Garden có quy mô 54ha, thuộc địa giới xã Vân Canh và xã Lại Yên, huyện Hoài Đức. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng. Rèm cửa màu sáng bằng chất liệu vải khá dày để che ánh nắng trực tiếp nhưng vẫn không làm ngôi nhà bị âm u. Ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà qua khung cửa sổ có nhiều lợi ích, nhưng đôi khi nó cũng mang lại bất lợi nhất là vào mùa hè nắng gắt. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh.

Màu nóng, có sắc độ mạnh cũng khá phù hợp khi đi kèm với màu cà phê với điều kiện, những không gian còn lại được sử dụng màu trung tính với sắc độ sáng để bảng màu của căn phòng được cân đối, hài hòa. Hiện dự án đã hoàn tất nghĩa vụ thuế, có sổ đỏ và quy hoạch chi tiết 1/500. Theo bà Trâm, dự án đã thu hút khách hàng ở thực trước khi có thông tin công bố. Để hạn chế tối đa ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà gây ra nóng bức và lóa mắt không gì có thể tốt hơn là rèm cửa sổ. Rèm cửa hiện đại với cảm hứng La Mã không chỉ làm tốt chức năng “khóa” ánh nắng mà còn là một chi tiết trang trí khá hoàn hảo góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Vườn Vua Resort - Villas (tỉnh Phú Thọ) tọa lạc trên khu đất rộng 84,9ha.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Không quá chú trọng vào các họa tiết cầu kỳ, phần lớn rèm La Mã sử dụng vải màu nhạt như trắng, kem, vàng nhạt, các màu pastel… hoặc tự nhiên như các sắc thái của màu nâu. Depot Metro Tower sở hữu vị trí thuận lợi nhất khu vực quận Thủ Đức, tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Chí, ngay ga số 11-12 tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên, gần ngã tư Thủ Đức và liền kề Vincom Thủ Đức… thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm và các khu vực lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu. Phong cách rèm cửa sổ được đặt tên theo chế độ này cũng mang đúng tính chất như thế: gọn gàng - tối giản nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được điều khiển linh hoạt bằng hệ thống ròng rọc. The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park.Nếu bạn e ngại rèm cửa mỏng sẽ không hiệu quả trong việc ngăn sáng, hãy gắn thêm phên, liếp… để cả hai cùng phát huy tác dụng cũng như vẻ đẹp của mình. Loại này có tác dụng che nắng rất hữu hiệu và tạo vẻ đẹp đơn sơ cho căn nhà.

Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Những thế mạnh khi sử dụng rèm cửa màu cà phêCó rất nhiều người sau khi lắp đặt rèm cửa màu cà phê đã tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đến nay, TIG đã đầu tư 100 tỷ đồng vào dự án. Không thể thiếu yếu tố ánh sángÁnh sáng được lắp đặt ở gần rèm cửa với màu trắng hoặc vàng sẽ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Phên nứa này là một trong những kiểu rèm cửa xuất phát từ phong cách La Mã, khá phổ biến ở nông thôn, nhưng khi được kết hợp với mẫu nhà hiện đại nó vẫn phát huy được công dụng và vẻ đẹp riêng. Rèm cửa màu trắng kem phối hợp với khung cửa gỗ mang lại vẻ đẹp bình dị.

Ở bất kỳ gian phòng nào, với bất kỳ chức năng nào, rèm cửa màu cà phê đều giúp từng góc nhỏ đẹp một cách sang trọng và sắc nét hơn. Mật độ xây dựng ban đầu 50,3%, đã được giảm xuống còn 45,5%, tăng thêm không gian cây xanh cho khu chung cư. Chủ đầu tư đang nỗ lực hoàn thiện công trình để bàn giao căn hộ First Home Thạnh Lộc đến tay khách hàng cuối năm nay. Ở những không gian có nhiều màu sắc, bạn không nên "chèn" thêm rèm cửa màu cà phê khiến sự chồng chéo về màu sắc làm căn phòng dễ trở nên bừa bộn. Đến nay, TIG đã đầu tư 100 tỷ đồng vào dự án. Chất liệu phổ biến cho rèm cửa màu cà phêỞ những không gian cần nhiều đến sự yên tĩnh, riêng tư hoặc những căn phòng lắp đặt hệ thống cửa kính, bạn có thể sử dụng rèm cửa với chất liệu vải dày như vải nhung, vải bố.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay