Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Chuyển động thị trường (10-9)

Rèm cửa sổ lấy cảm hứng từ La Mã cho nhà thêm trang nhã

Tuy nhiên, với sự hiện diện của rèm cà phê, ở không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi, màu cà phê vẫn được coi như vật hoàn thiện vẻ đẹp không gian, thay đổi không khí, mang đến nét đẹp thân thiện và không khí ấm cúng, gần gũi cho mọi người khi sử dụng. Chọn rèm cửa màu cà phê, là bạn đã chọn một nét đẹp mới, thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian sống của gia đình mình. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà qua khung cửa sổ có nhiều lợi ích, nhưng đôi khi nó cũng mang lại bất lợi nhất là vào mùa hè nắng gắt.

Có thể bạn đã khá quen thuộc với những khung cửa sổ rực rỡ với vô vàn màu sắc, họa tiết được tạo bởi những mảnh rèm. Có thể bạn đã khá quen thuộc với những khung cửa sổ rực rỡ với vô vàn màu sắc, họa tiết được tạo bởi những mảnh rèm. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Chỉ cần chút khéo léo, các chị em có thể khiến khung cửa sổ của gia đình đẹp lung linh với những kiểu rèm đơn giản. Những căn phòng có sự hiện diện của rèm họa tiết cũng trở nên trẻ trung và sắc nét hơn, bớt đi sự cứng nhắc thường thấy của những căn phòng lấy gam màu trung tính hay màu trầm làm chủ đạo. Đối với những nơi như vậy, bạn nên treo mành sáo, vừa tiện, lại vừa đẹp.

Màu cà phê trở thành điểm nhấn trên rèm cửa trên màu nền sáng của màu be, màu sữa, kem hay màu trắng đơn giản. Vy)* Dự án nhà ở xã hội First Home Thạnh Lộc do Hợp tác xã Gia Phú và CTCP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N. Ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà qua khung cửa sổ có nhiều lợi ích, nhưng đôi khi nó cũng mang lại bất lợi nhất là vào mùa hè nắng gắt. Không quá chú trọng vào các họa tiết cầu kỳ, phần lớn rèm La Mã sử dụng vải màu nhạt như trắng, kem, vàng nhạt, các màu pastel… hoặc tự nhiên như các sắc thái của màu nâu. Tầng hầm dành cho khu vực để xe theo thiết kế mới cũng được tăng lên 3. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã, từ phong cách shabby chic cho đến hiện đại và hợp thời trang.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Tuấn)* Bà Phan Thị Bích Trâm, Chủ tịch HĐQT CTCP Sàn giao dịch BĐS Hưng Hưng Thịnh, cho biết dự án khu đô thị Thương mại - Du lịch Marine City (Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu) hiện đã có 300 khách hàng đặt mua dù công ty chưa công bố mở bán chính thức. Mật độ xây dựng ban đầu 50,3%, đã được giảm xuống còn 45,5%, tăng thêm không gian cây xanh cho khu chung cư. Theo kế hoạch, quý IV-2015 và quý I-2016, TIG sẽ mở bán theo giai đoạn hơn 300 căn nhà vườn biệt thự nghỉ dưỡng, với giá từ 700 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng/căn. Ở những không gian cần sự thoáng sáng, tạo sự kết nối giữa thiên nhiên ngoài trời và trong nhà, bạn có thể sử dụng rèm cà phê với chất liệu lụa, voan, satin.Rèm cửa hiện đại với cảm hứng La Mã không chỉ làm tốt chức năng “khóa” ánh nắng mà còn là một chi tiết trang trí khá hoàn hảo góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Minh)* CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Thanh Yến (Thanh Yến Land) sẽ tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ Depot Metro Tower, do Công ty Phúc Lộc Thọ làm chủ đầu tư, vào ngày 13-9, tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

O) phát triển đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, được nhận giấy phép điều chỉnh xây dựng vào ngày 1-9. Đây là nguồn cảm hứng tuyệt vời mà bạn có thể học hỏi để tô điểm thêm vẻ thanh lịch cho cửa sổ của mình. Theo kế hoạch, quý IV-2015 và quý I-2016, TIG sẽ mở bán theo giai đoạn hơn 300 căn nhà vườn biệt thự nghỉ dưỡng, với giá từ 700 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng/căn. Bạn đừng nghĩ rằng mành tre đã lỗi mốt. Phong cách rèm cửa sổ được đặt tên theo chế độ này cũng mang đúng tính chất như thế: gọn gàng - tối giản nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được điều khiển linh hoạt bằng hệ thống ròng rọc. Hơn nữa, rèm cửa màu cà phê có thể điều chỉnh tốt nhất lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà theo ý muốn, và mang mọi người đến gần nhau hơn.

Hơn nữa, rèm cửa màu cà phê có thể điều chỉnh tốt nhất lượng ánh sáng tự nhiên vào nhà theo ý muốn, và mang mọi người đến gần nhau hơn. Có thể bạn đã khá quen thuộc với những khung cửa sổ rực rỡ với vô vàn màu sắc, họa tiết được tạo bởi những mảnh rèm. Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9. Vy)* Dự án nhà ở xã hội First Home Thạnh Lộc do Hợp tác xã Gia Phú và CTCP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N. Loại này có tác dụng che nắng rất hữu hiệu và tạo vẻ đẹp đơn sơ cho căn nhà. Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay