Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Thảm trang trí phòng ngủ đẹp năm 2015



1. Thảm lông cho phòng ngủ


Có tính thẩm mỹ cao và kín biệt giữ siêu chân tiệm trái thì thê thảm lông bây giờ là bình diện hàng bán khá bay đặt dùng lót sàn vào mùa đông.

Nếu có điều kiện ghê tế tốt thì bạn nên lựa mua loại thê thảm lông cao gấp đặt dệt tự sợi tự nhiên như lông rán không trung thời hạn. Loại thê thảm lông xù này có ưu điểm băng đặt bật là tuổi thọ sử dụng rất cao (10- 15 năm), kín biệt êm ái và mềm mỏng mại khiến đôi chân bạn đặt thơ giãn nhẵn đối xử . Sở hữu chiếc thê thảm lông phòng ngủ (thơờng là dưới chân giường) giúp tạo không buồng siêu cúng và toát lên nét qua quý trọng cho căn phòng thứ bạn.

Nếu khả hay ghê tế có thời hạn thì bạn hãy lựa mua thê thảm lông dệt tự các sợi nhân tạo đặt bán phổ biến trên thị dài bây giờ nay. Lợi cầm thứ loại này là giá thành rẻ hơn chắc và có kiểu dáng mô áng thê thảm lông tự nhiên khá chi. Nhưng bạn cũng lưu ý tìm tới địa chỉ bán uy tín đặt lựa mua thê thảm lót phòng ngủ chồng cây đảm biểu , không sử dụng sợi hóa học chồng cây kém, chừngc địa hại đặt sản xuất ra.

2. Thảm len cho phòng ngủ

Nếu muốn tìm mua thê thảm phòng ngủ cao gấp thì ngoài thê thảm lông ra, bạn có dạng lựa lựa thê thảm len cũng có chồng cây rất tốt. Sợi len dùng dệt thê thảm cũng là sợi tự nhiên nên có chừng bền màu cao, khi bước chân lên cũng đem lại cảm giác êm ái dễ chịu.

Được ưa ưa chuộng trên thị dài các năm cận đây là thê thảm Thổ Nhĩ Kỳ – đất nác đặt tiếng với ngành công nghiệp dệt thê thảm và xuất khẩu thê thảm áp giải sàn cùng thê thảm trang trí ra khắp cầm giới.
Thảm len Thổ Nhĩ Kỳ với các họa máu bức mắt, vừa đem nét cổ điển lại không kém phần qua quý trọng, rành tế sẽ là lựa lựa nhẵn vời cho những ai yêu thích gùi cách cổ điển, quý phái.

3. Thảm phòng ngủ dệt tự sợi nhân tạo

Có giá bán thấp hơn đáng trần thuật so với các sản phẩm thê thảm áp giải sàn cao gấp làm tự sợi tự nhiên thì thê thảm áp giải sàn tự sợi nhân tạo còn là lựa lựa “ghê tế” thứ giàu khách hàng.

Loại sợi dùng dệt thê thảm có dạng là sợi nylon, olefin, polyester,…với chừng bền tùy chọc vào tự ng loại sợi và công nghệ sản xuất ra sao. Nhưng nhìn chung bây giờ nay loại thê thảm lót sàn dùng sợi nhân tạo với tuổi thọ trung bình tự 4- 6 năm, màu dung nhan bức mắt và cũng khá êm ái là lựa lựa phù hợp túi tiền với đa mạng các gia đình.

Hy vọng qua bài viết lách trên đã giúp bạn có thêm lựa lựa hữu ích cho mình khi muốn tìm mua thê thảm phòng ngủ giá rẻ lại xinh xắn.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay