Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Nhà đẹp với mành và rèm

Rèm cửa sổ lấy cảm hứng từ La Mã cho nhà thêm trang nhã

Theo nội dung điều chỉnh đã được phê duyệt, một số thay đổi trong thiết kế mới sẽ tăng thêm lợi ích cho cộng đồng. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Theo nội dung điều chỉnh đã được phê duyệt, một số thay đổi trong thiết kế mới sẽ tăng thêm lợi ích cho cộng đồng. Có thể đây chỉ là câu chuyện hư cấu, nhưng chắc chắn người La Mã cổ đại cũng đã sử dụng những tấm rèm cửa này vì mục đích bảo vệ các món đồ nội thất quý giá khỏi ánh sáng mặt trời.

Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng. Rèm cửa sổ theo phong cách La Mã mới lạ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và trang nhã cho ngôi nhà. Rèm cửa màu cà phê phù hợp với các thiết kế hiện đạiLà màu của thiên nhiên thuần khiết, rèm cửa màu cà phê trở nên duyên dáng, ấn tượng hơn khi xuất hiện ở những không gian thiết kế mang phong cách hiện đại. Dự án Orange Garden có quy mô 54ha, thuộc địa giới xã Vân Canh và xã Lại Yên, huyện Hoài Đức. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Dự án có giá bán từ 945 triệu đồng/căn, chính sách thanh toán linh hoạt và được Eximbank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi.

Để ngôi nhà của bạn đẹp hơn, tinh tế và sang trọng, màu sắc luôn đóng góp phần lớn "sức mạnh" của mình vào từng góc nhỏ. Màu sắc luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị cho không gian mà chúng xuất hiện. Hiện nay, đa phần các gia đình sử dụng rèm vải để tô điểm thêm cho căn nhà của họ. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Đúng như tên gọi “La Mã” – một đế chế vĩ đại và hùng mạnh. Đối với phòng có diện tích và cửa sổ kính lớn từ sàn đến trần nhà, cần sử dụng chất liệu mỏng nhẹ để tránh cảm giác nặng nề.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Bởi rèm cửa màu cà phê mang đến cho mọi người trong gia đình họ cảm giác vui vẻ, sảng khoái. Lục BảoNguồn ảnh: Tổng hợp(Theo Congluan)Xem thêm:22 ý tưởng tạo bóng mát cho nhà bạnCăn hộ 22m2 cho cuộc sống lứa đôi luôn đủ đầyMẹo nhỏ trang trí phòng đêm tân hôn thêm lãng mạn, đáng nhớTrang trí không gian đẹp xinh nhân ngày cuối tuầnTrồng cây cảnh và rau sạch quanh nhàNhững phong cách nội thất trên thế giới. Vẫn là phong cách La Mã trong kiểu dáng rèm xếp nếp và chất liệu vải bố nhưng màu sắc của bộ rèm này rất tươi sáng trẻ trung làm sáng bừng cả không gian nhà bếp. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng.để mang đến những vẻ đẹp bất ngờ cho chốn đi về của mình. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm.

Họa tiết gốm sứ trên rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng mang phong cách biển cả. Không nên sử dụng các loại mành vải ở trong bếp. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã, từ phong cách shabby chic cho đến hiện đại và hợp thời trang. Độc đáo và hiện đại với rèm cửa họa tiết zic-zac. Tuy nhiên, với sự hiện diện của rèm cà phê, ở không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi, màu cà phê vẫn được coi như vật hoàn thiện vẻ đẹp không gian, thay đổi không khí, mang đến nét đẹp thân thiện và không khí ấm cúng, gần gũi cho mọi người khi sử dụng. Những căn phòng có sự hiện diện của rèm họa tiết cũng trở nên trẻ trung và sắc nét hơn, bớt đi sự cứng nhắc thường thấy của những căn phòng lấy gam màu trung tính hay màu trầm làm chủ đạo.

Không nên sử dụng các loại mành vải ở trong bếp. Thay vì xây tường gạch, dùng đồ nội thất để chia phòng, bạn có thể sử dụng rèm để tạo ra các khoảng không gian khác biệt. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Loại này có tác dụng che nắng rất hữu hiệu và tạo vẻ đẹp đơn sơ cho căn nhà. So với màu be và xám, nếu không khéo trang trí, điều tiết, hai gam màu này có thể khiến những căn phòng mà chúng xuất hiện trở nên lạnh lẽo, tẻ nhạt. Những căn phòng có sự tiết chế trong việc định hình đường nét không gian cũng như tối giản trong việc bài trí, sắp đặt nội thất sẽ giúp những khung rèm cà phê đẹp hơn, nổi bật hơn.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay