Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Dùng mành rèm để chia phòng

Dùng mành rèm để chia phòng

Và đây cũng là điều hấp dẫn các nhà đầu tư từ Hà Nội, TPHCM, những người đón đầu dự án giá trị thực. Hiện dự án đã hoàn tất nghĩa vụ thuế, có sổ đỏ và quy hoạch chi tiết 1/500. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500.

Nếu bạn e ngại rèm cửa mỏng sẽ không hiệu quả trong việc ngăn sáng, hãy gắn thêm phên, liếp… để cả hai cùng phát huy tác dụng cũng như vẻ đẹp của mình. Những thế mạnh khi sử dụng rèm cửa màu cà phêCó rất nhiều người sau khi lắp đặt rèm cửa màu cà phê đã tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500. Thế nhưng các loại mành sáo ngang, dọc bằng nhiều chất liệu (nhựa, thép lá. Vy)* Dự án nhà ở xã hội First Home Thạnh Lộc do Hợp tác xã Gia Phú và CTCP Tổ chức Nhà Quốc Gia (N. Tuy nhiên, với sự hiện diện của rèm cà phê, ở không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi, màu cà phê vẫn được coi như vật hoàn thiện vẻ đẹp không gian, thay đổi không khí, mang đến nét đẹp thân thiện và không khí ấm cúng, gần gũi cho mọi người khi sử dụng.

Màu cà phê trở thành điểm nhấn trên rèm cửa trên màu nền sáng của màu be, màu sữa, kem hay màu trắng đơn giản. Có thể đây chỉ là câu chuyện hư cấu, nhưng chắc chắn người La Mã cổ đại cũng đã sử dụng những tấm rèm cửa này vì mục đích bảo vệ các món đồ nội thất quý giá khỏi ánh sáng mặt trời. Rèm cửa sổ theo phong cách La Mã mới lạ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và trang nhã cho ngôi nhà. Những căn phòng có sự tiết chế trong việc định hình đường nét không gian cũng như tối giản trong việc bài trí, sắp đặt nội thất sẽ giúp những khung rèm cà phê đẹp hơn, nổi bật hơn. Mật độ xây dựng ban đầu 50,3%, đã được giảm xuống còn 45,5%, tăng thêm không gian cây xanh cho khu chung cư. So với màu be và xám, nếu không khéo trang trí, điều tiết, hai gam màu này có thể khiến những căn phòng mà chúng xuất hiện trở nên lạnh lẽo, tẻ nhạt.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Hiện nay, đa phần các gia đình sử dụng rèm vải để tô điểm thêm cho căn nhà của họ. Đặc biệt, tòa căn hộ Park 6 được trang bị gói smarthome bao gồm các hệ thống điều khiển rèm cửa, âm thanh ánh sáng tự động. Rèm cửa màu cà phê phù hợp với các thiết kế hiện đạiLà màu của thiên nhiên thuần khiết, rèm cửa màu cà phê trở nên duyên dáng, ấn tượng hơn khi xuất hiện ở những không gian thiết kế mang phong cách hiện đại. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn.Văn)* CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) cho biết triển khai chương trình tháng khai trương Vườn Vua Resort - Villas từ ngày 29-8 đến 30-9 với nhiều ưu đãi lớn. Chủ đầu tư đang nỗ lực hoàn thiện công trình để bàn giao căn hộ First Home Thạnh Lộc đến tay khách hàng cuối năm nay.

Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500. The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Đến nay, TIG đã đầu tư 100 tỷ đồng vào dự án. Màu sắc luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị cho không gian mà chúng xuất hiện. Không thể thiếu yếu tố ánh sángÁnh sáng được lắp đặt ở gần rèm cửa với màu trắng hoặc vàng sẽ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian của gia đình bạn.

Ở bất kỳ gian phòng nào, với bất kỳ chức năng nào, rèm cửa màu cà phê đều giúp từng góc nhỏ đẹp một cách sang trọng và sắc nét hơn. Phong cách rèm cửa sổ được đặt tên theo chế độ này cũng mang đúng tính chất như thế: gọn gàng - tối giản nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được điều khiển linh hoạt bằng hệ thống ròng rọc. Minh)* CTCP Đầu tư Kinh doanh BĐS Thanh Yến (Thanh Yến Land) sẽ tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ Depot Metro Tower, do Công ty Phúc Lộc Thọ làm chủ đầu tư, vào ngày 13-9, tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã, từ phong cách shabby chic cho đến hiện đại và hợp thời trang. Mật độ xây dựng ban đầu 50,3%, đã được giảm xuống còn 45,5%, tăng thêm không gian cây xanh cho khu chung cư. Những thế mạnh khi sử dụng rèm cửa màu cà phêCó rất nhiều người sau khi lắp đặt rèm cửa màu cà phê đã tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay