Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Chuyển động thị trường (10-9)

Nhà đẹp với mành và rèm

để mang đến những vẻ đẹp bất ngờ cho chốn đi về của mình. Depot Metro Tower sở hữu vị trí thuận lợi nhất khu vực quận Thủ Đức, tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Chí, ngay ga số 11-12 tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên, gần ngã tư Thủ Đức và liền kề Vincom Thủ Đức… thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm và các khu vực lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu. Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Vườn Vua Resort - Villas (tỉnh Phú Thọ) tọa lạc trên khu đất rộng 84,9ha.

Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Cà phê là gam màu khá đậm đà, dễ khiến người khác bị "say" nếu không khéo kết hợp. Mành, rèm cửa luôn giữ một vai trò quan trọng trong trang trí nội thất bởi nó luôn làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Họa tiết gốm sứ trên rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng mang phong cách biển cả. Chúng sẽ chóng bẩn, khó giặt và không giữ được vẻ đẹp vốn có. Rèm cửa hiện đại với cảm hứng La Mã không chỉ làm tốt chức năng “khóa” ánh nắng mà còn là một chi tiết trang trí khá hoàn hảo góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà.

Có thể bạn đã khá quen thuộc với những khung cửa sổ rực rỡ với vô vàn màu sắc, họa tiết được tạo bởi những mảnh rèm. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu rèm thiết kế lấy cảm hứng từ rèm La Mã, từ phong cách shabby chic cho đến hiện đại và hợp thời trang. Họa tiết hoa không quá cầu kỳ vẫn đủ để tạo thêm sức sống cho phòng ăn khá đơn giản này. Bạn đừng nghĩ rằng mành tre đã lỗi mốt. Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9. Cà phê là gam màu khá đậm đà, dễ khiến người khác bị "say" nếu không khéo kết hợp.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Họa tiết gốm sứ trên rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng mang phong cách biển cả. Màu cà phê trở thành điểm nhấn trên rèm cửa trên màu nền sáng của màu be, màu sữa, kem hay màu trắng đơn giản. The Park gồm 7 tòa căn hộ có vị trí sát bên công viên ven sông Vinhomes Central Park. Bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã có mầu sắc, hoạ tiết phù hợp với sở thích của mình và khung cảnh của từng phòng.Rèm cửa La Mã là xu hướng mới trong mùa hè này. Chủ đầu tư đang nỗ lực hoàn thiện công trình để bàn giao căn hộ First Home Thạnh Lộc đến tay khách hàng cuối năm nay.

Nếu bạn e ngại rèm cửa mỏng sẽ không hiệu quả trong việc ngăn sáng, hãy gắn thêm phên, liếp… để cả hai cùng phát huy tác dụng cũng như vẻ đẹp của mình. Những thế mạnh khi sử dụng rèm cửa màu cà phêCó rất nhiều người sau khi lắp đặt rèm cửa màu cà phê đã tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Mẫu rèm cửa sổ mang sắc thái La Mã được kéo bằng ròng rọc. Những thế mạnh khi sử dụng rèm cửa màu cà phêCó rất nhiều người sau khi lắp đặt rèm cửa màu cà phê đã tiết lộ rằng, họ chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Họa tiết hoa không quá cầu kỳ vẫn đủ để tạo thêm sức sống cho phòng ăn khá đơn giản này. Marine City có quy mô 28ha, gồm có các phân khu chức năng: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ khách sạn, khu thương mại dịch vụ.

Nhà mẫu The Park cũng đã mở cửa để khách hàng tham quan từ ngày 7-9. Để tăng thêm độ bắt mắt cũng như sự quyến rũ trong những không gian được trang trí với gam màu trầm, bạn có thể lựa chọn rèm với họa tiết cà phê làm điểm nhấn với màu trung tính như be, xám, sữa. Bởi rèm cửa màu cà phê mang đến cho mọi người trong gia đình họ cảm giác vui vẻ, sảng khoái. Hiện dự án đã hoàn tất nghĩa vụ thuế, có sổ đỏ và quy hoạch chi tiết 1/500. Dự án có giá bán từ 945 triệu đồng/căn, chính sách thanh toán linh hoạt và được Eximbank hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi. Anh)* Dự án Khu đô thị Orange Garden tại huyện Hoài Đức, do CTCP Vinapo làm chủ đầu tư đã được Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phê duyệt quy hoạch 1/500.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay