Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Rèm cửa sổ lấy cảm hứng từ La Mã cho nhà thêm trang nhã

Rèm cửa màu cà phê

Cách kết hợp đơn giản này sẽ tạo nên hiệu quả trang trí bất ngờ cho không gian của gia đình bạn. Không quá chú trọng vào các họa tiết cầu kỳ, phần lớn rèm La Mã sử dụng vải màu nhạt như trắng, kem, vàng nhạt, các màu pastel… hoặc tự nhiên như các sắc thái của màu nâu. Theo nội dung điều chỉnh đã được phê duyệt, một số thay đổi trong thiết kế mới sẽ tăng thêm lợi ích cho cộng đồng. Bởi vậy, để điều tiết sắc màu, giúp không gian trở nên nhã nhặn, thanh lịch, cà phê thường đi với "sữa".

Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Phong cách rèm cửa sổ được đặt tên theo chế độ này cũng mang đúng tính chất như thế: gọn gàng - tối giản nhưng không kém phần đẹp mắt nhờ được điều khiển linh hoạt bằng hệ thống ròng rọc. Dự án gồm trên 600 căn biệt thự, cùng tổ hợp chung cư, trong đó 2 tòa tháp cao 30 tầng. Nếu bạn e ngại rèm cửa mỏng sẽ không hiệu quả trong việc ngăn sáng, hãy gắn thêm phên, liếp… để cả hai cùng phát huy tác dụng cũng như vẻ đẹp của mình. Không nên sử dụng các loại mành vải ở trong bếp. Vườn Vua Resort - Villas (tỉnh Phú Thọ) tọa lạc trên khu đất rộng 84,9ha.

để mang đến những vẻ đẹp bất ngờ cho chốn đi về của mình. Cà phê là gam màu khá đậm đà, dễ khiến người khác bị "say" nếu không khéo kết hợp. Những căn phòng có sự hiện diện của rèm họa tiết cũng trở nên trẻ trung và sắc nét hơn, bớt đi sự cứng nhắc thường thấy của những căn phòng lấy gam màu trung tính hay màu trầm làm chủ đạo. Rèm cửa màu cà phê phù hợp với các thiết kế hiện đạiLà màu của thiên nhiên thuần khiết, rèm cửa màu cà phê trở nên duyên dáng, ấn tượng hơn khi xuất hiện ở những không gian thiết kế mang phong cách hiện đại. Ở những không gian có nhiều màu sắc, bạn không nên "chèn" thêm rèm cửa màu cà phê khiến sự chồng chéo về màu sắc làm căn phòng dễ trở nên bừa bộn. để mang đến những vẻ đẹp bất ngờ cho chốn đi về của mình.

http://remgiareanhduong.com/profiles/remgiareanhduongcom/uploads/attach/1436458101_remvaidepsangtronganhduong43.jpeg

Marine City có quy mô 28ha, gồm có các phân khu chức năng: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, căn hộ khách sạn, khu thương mại dịch vụ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế ưu việt để tận dụng vị trí vàng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, với hệ thống kính tường và ban công thoáng mát, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra công viên và sông xanh. Ở những không gian cần sự thoáng sáng, tạo sự kết nối giữa thiên nhiên ngoài trời và trong nhà, bạn có thể sử dụng rèm cà phê với chất liệu lụa, voan, satin. Vải rèm mỏng manh tạo cảm giác mềm mại cho phòng khách lớn trong khi tấm phên tre góp phần làm tăng thêm vẻ tinh tế cho không gian này.Họa tiết gốm sứ trên rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng mang phong cách biển cả. Chỉ cần chút khéo léo, các chị em có thể khiến khung cửa sổ của gia đình đẹp lung linh với những kiểu rèm đơn giản.

Theo điều chỉnh quy hoạch, khu đất công cộng có độ cao 3 tầng được điều chỉnh xuống còn 1 tầng, nhưng được bổ sung thêm tầng hầm. Lục BảoNguồn ảnh: Tổng hợp(Theo Congluan)Xem thêm:22 ý tưởng tạo bóng mát cho nhà bạnCăn hộ 22m2 cho cuộc sống lứa đôi luôn đủ đầyMẹo nhỏ trang trí phòng đêm tân hôn thêm lãng mạn, đáng nhớTrang trí không gian đẹp xinh nhân ngày cuối tuầnTrồng cây cảnh và rau sạch quanh nhàNhững phong cách nội thất trên thế giới. Văn)* CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) cho biết triển khai chương trình tháng khai trương Vườn Vua Resort - Villas từ ngày 29-8 đến 30-9 với nhiều ưu đãi lớn. Đến nay, TIG đã đầu tư 100 tỷ đồng vào dự án. Chúng sẽ chóng bẩn, khó giặt và không giữ được vẻ đẹp vốn có. Họa tiết gốm sứ trên rèm cửa tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng mang phong cách biển cả.

Hiện công trình được thi công vượt tiến độ 4 tháng và chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp bàn giao nhà cho khách hàng vào Tết Nguyên đán năm 2016. Bên cạnh các gam màu nhạt thường thấy, các mẫu rèm theo cảm hứng La Mã ngày nay còn được biến tấu khá đa dạng với các hoa văn khác nhau, tuy vậy, nét thanh lịch vốn có của phong cách này vẫn không hề thay đổi. Chọn rèm cửa màu cà phê, là bạn đã chọn một nét đẹp mới, thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho không gian sống của gia đình mình. Những căn phòng có sự hiện diện của rèm họa tiết cũng trở nên trẻ trung và sắc nét hơn, bớt đi sự cứng nhắc thường thấy của những căn phòng lấy gam màu trung tính hay màu trầm làm chủ đạo. Bên cạnh ánh sáng từ đèn hắt trần gần rèm cửa, bạn có thể lắp đặt thêm đèn chùm treo cao và đèn bàn giúp những mảng tối được cân bằng và ấn tượng hơn khi nhìn tổng thể không gian. Cách kết hợp đơn giản này sẽ tạo nên hiệu quả trang trí bất ngờ cho không gian của gia đình bạn.

Nghĩa Lê

Chuyên thiết kế Rèm cửa, rèm vải các loại. Tư vấn lắp đặt miễn phí cho các hộ gia đình, công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Rèm cửa Ánh Dương Giá rẻ.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay